Yến sào là sản phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe con người. Giá trị dinh dưỡng trong tổ yến cao với 31 nguyên tốt vi lượng, 18 loại axit amin, hàm lượng Protein và chứa nhiều khoáng chất có lợi cho người dùng. Ngày xưa chỉ vua, chúa, cung tần, hoàng tộc, quan lớn… mới có điều kiện dùng Tổ Yến.

Cách Dùng Tổ Yến Đơn Giản Và Hiệu Quả Nhất

Tổ yến đem chưng với đường phèn là cách chế biến đơn giản nhưng lại mang hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe của người dùng. Yến chưng cùng đường phèn có thể để lâu trong ngăn mát tủ lạnh, thời gian bảo quản có thể lên đến 5 ngày.

Cách sử dụng yến sào cho trẻ em

Đối với trẻ bị suy dinh dưỡng, bị bệnh hay vừa khỏi bệnh thì yến sào là sản phẩm tuyệt vời để giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch. Đồng thời thúc đẩy sự quá trình tiêu hóa đường ruột giúp trẻ hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Những trẻ được bổ sung tổ yến thường xuyên sẽ tăng trưởng thể chất và cả trí não toàn diện nhất.

Cụ thể hướng dẫn sử dụng yến sào cho trẻ trong từng giai đoạn phát triển như sau:

  • Trẻ sơ sinh dưới 12 tháng tuổi:  không nên cho bé sử dụng.
  • Trẻ em từ 1 đến 3 tuổi: Ở giai đoạn này, chỉ nên cho bé sử dụng tối đa 50g yến/tháng. Khi cho bé thử lần đầu, các mẹ cần cho trẻ ăn ít (vài thìa) và quan sát xem bé có vấn đề gì hay không, nếu bị đầy bụng thì không nên cho bé ăn tổ yến.

Ăn yến đúng cách cho phụ nữ, bà bầu

Phụ nữ và các mẹ bầu sử dụng tổ yến sẽ cung cấp nguồn dưỡng chất tuyệt vời cho cả mẹ và bé.

  • Trong giai đoạn thai kỳ tháng thứ 1 – tháng thứ 3: Mẹ bầu không nên sử dụng yến sào.
  • Trong gian đoạn thai kỳ tháng thứ 3 – tháng thứ 9: Các mẹ dùng cách ngày, mỗi ngày ăn một chén nhỏ yến chưng.

Cách dùng yến sào cho người lớn tuổi

Yến sào rất tốt cho người già. Người già dùng hàng ngày (mỗi ngày 1 chén nhỏ) hoặc cách ngày.

Cách Sử Dụng yến sào cho Người Bệnh

Tổ yến là sản phẩm giúp người bệnh phục hồi nhanh chóng, nhất là bệnh nhân sau phẫu thuật, trước hoặc sau khi hóa trị, xạ trị… Người bệnh dùng hàng ngày hoặc cách ngày. Nến người bệnh tiểu đường nên dùng đường thuốc khi chưng yến.

Hướng dẫn sử dụng yến sào chưng sẵn khi mua về nhà

Để tiện dụng cho các đối tượng bận rộn, thăm bệnh, Yến sào Tân Hiệp có yến hũ được chưng thủ công, không chứa chất bảo quản, phẩm màu và các chất phụ gia. Khách đặt hàng, trong vòng 2 giờ, chúng tôi chưng nóng và giao hàng. Chúng tôi chưng theo khẩu vị, yêu cầu của từng khách.

Do không có chất bảo quản, nên vui lòng bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và dùng hết trong vòng 3 ngày (kể từ khi giao hàng).

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay